Chương 73 giống loài mới meo!( cầu toàn đặt trước )

Tinh quốc, cơ quan tình báo tổng bộ. Jack cầm báo cáo, ủ rũ hướng về cục trưởng văn phòng đi đến.

Lại là một tuần trôi qua, hắn phụ trách mời chào rực rỡ nhiệm vụ, vẫn không có lấy được một tia tiến triển, đừng nói tiến triển, hắn tại Long quốc thuộc hạ ngay cả tiếp cận rực rỡ cơ hội cũng không có.“Ai, lần này lại muốn bị mắng cẩu huyết lâm đầu.” Jack than thở. Nhưng mà, làm hắn đi tới cục trưởng văn phòng phụ cận lúc, lại kinh ngạc phát hiện, cục trưởng đang thu thập cá nhân vật phẩm, tại cục trưởng bên cạnh, còn đứng một người mặc quân trang nam tử trung niên.

Ngươi là Jack a?
Mời chào rực rỡ nhiệm vụ, chính là ngươi phụ trách?”
Cái kia nam tử trung niên mở miệng hỏi.
Là ta.” Jack đã đoán được nam tử trung niên này thân phận, vội vàng nói.

Ngươi tới được vừa vặn.” Nam tử trung niên mặt không chút thay đổi nói:“Ngươi cũng bị cách chức, cùng ngươi cục trưởng trước cùng rời đi a, cơ quan tình báo không cần ngươi dạng này phế vật, đều hai tuần thời gian, một điểm tiến triển cũng không có!” Sau 5 phút.

Jack giúp cục trưởng trước đem đồ vật đem đến trên xe, nghi ngờ nói:“Hansen cục trưởng, ngươi như thế nào bị cách chức?”

Cục trưởng đốt một điếu khói, dùng sức hít một hơi, nói:“Ngươi bên này một điểm tiến triển cũng không có, rực rỡ lại không ngừng gây sự, đầu tiên là đào đi John · Âu cơ bản, tiếp đó lại đào đi Hans · Jon, bây giờ lại có một cái đỉnh cấp nhà khoa học đi Long quốc đuổi theo rực rỡ, tổng thống tiên sinh nhận lấy rất nhiều chỉ trích, trong lòng nín một đám lửa, liền lấy ta khai đao.” Jack cũng gượng cười:“Rực rỡ bị bảo hộ, đã không thua gì Long quốc chính khách, bản thân hắn cũng không chỗ sơ hở gì có thể trảo...... Nhiệm vụ này, mặc kệ là ai, đều khó mà hoàn thành.”“Cho nên a!”

Cục trưởng yếu ớt nói,“Ta là cái thứ nhất bởi vì rực rỡ mà bị cách chức cơ quan tình báo cục trưởng, nhưng tuyệt đối không phải là cái cuối cùng.”...... Rực rỡ cũng không biết đã có một vị cơ quan tình báo cục trưởng bởi vì hắn mà bị cách chức, lúc này, hắn đang tại phòng thí nghiệm bồi dưỡng giống loài mới.

Bởi vì giống loài mới là lấy điền viên mèo tế bào làm chủ thể, hắn đem loại sinh vật này mệnh danh là“Meo”. Hắn đã đem meo tế bào đầu nhập vào pha lê trong dụng cụ tế bào thôi hóa dịch bên trong, lúc này, meo tế bào đang nhanh chóng phân liệt, một cái biến hai cái, hai cái biến 4 cái...... Bất quá, những thứ này tế bào cũng không phải đơn giản phân liệt, tại chia ra quá trình bên trong, bọn chúng còn có thể tiến hành phân hoá, tỉ như nói, phân hoá thành tế bào cơ bắp, tế bào thần kinh, da tế bào, khóe mắt màng tế bào.

Không tệ, từ tế bào phân liệt tốc độ phân hóa đến xem, đại khái chỉ cần ba ngày thời gian liền có thể phát dục thành " Meo " ấu thể, ta đối với điền viên mèo tế bào làm nhiều như vậy sửa chữa, " Meo " bề ngoài chắc chắn cùng điền viên mèo có điều khác biệt, chỉ là không biết sẽ trưởng thành bộ dáng gì, bất quá cũng không quan hệ, bề ngoài là từ gen quyết định, nếu như ta đối với " Meo " bề ngoài không hài lòng, chỉ cần sửa chữa gen là được rồi.” Rực rỡ vừa dùng kính hiển vi điện tử quan sát, một bên lẩm bẩm.

Thời gian chậm rãi trôi qua.
Sắc trời đen lại.
Rực rỡ thu thập một chút phòng thí nghiệm, tại Ninh Vĩ đám người bảo vệ dưới, đón xe quay lại gia trang.
Vừa ngồi vào trên xe, hắn liền lấy ra điện thoại nhìn tin tức, giết thời gian.

Mỗi ngày đầu đề: Rõ ràng lớn hướng phóng viên lộ ra, đã có vượt qua hai ngàn vị đến từ toàn cầu các quốc gia nhà khoa học xin tham gia rực rỡ học thuật toạ đàm.

Chim cánh cụt tin tức: Tinh quốc nhà khoa học về sinh vật hải sâm Berg hướng phóng viên lộ ra, hắn mua đi tới Long quốc Yến kinh vé máy bay bị đột nhiên hủy bỏ, hắn liền như vậy chuyện trưng cầu ý kiến công ty hàng không, công ty hàng không không có tiến hành hồi phục.

Hải sâm Berg còn nói, hắn có mấy vị bằng hữu gặp chuyện giống vậy, mà hắn mấy vị bằng hữu kia, cũng là đỉnh cấp nhà khoa học về sinh vật.
Hắn hoài nghi đây là chính phủ tại ngăn cản nhà khoa học đi tới Long quốc tham gia rực rỡ toạ đàm.

Hắn đối với cái này cảm thấy rất phẫn nộ, bởi vì hắn là tự do học giả, là sân trường phái, những năm gần đây đi tới nước ngoài lúc, cho tới bây giờ không có bị ngăn cản qua, cũng không nên bị ngăn trở. Tin tức phía dưới, có rất nhiều dân mạng tiến hành bình luận.

Rực rỡ ngưu phê! Vậy mà khả năng hấp dẫn nhiều như vậy nhà khoa học tới tham gia hắn học thuật toạ đàm!”
“Đây mới thật sự là cự tinh a, fan hâm mộ tất cả đều là nhà khoa học.”“Ha ha, tinh quốc gần đây không phải là rêu rao tự do sao?

Vậy mà bắt đầu ngăn cản nhà khoa học xuất cảnh! Đây chính là tự do sân trường phái, cùng tinh quốc chính phủ không quan hệ.” Rực rỡ cũng là có chút im lặng, tinh quốc thậm chí ngay cả loại thủ đoạn này đều dùng đi ra, nhưng mà không sao, ngăn được nhất thời, ngăn không được một thế, chỉ cần hắn không ngừng trèo Đăng Sinh vật khoa học kỹ thuật cao phong, kéo dài cùng quốc gia khác chênh lệch, quốc gia khác nhà khoa học tất nhiên sẽ nghĩ hết biện pháp tới học tập.

Nếu như chênh lệch lớn đến trình độ nhất định, tỉ như nói 20 năm, thậm chí 50 năm, tinh quốc chẳng những sẽ không ngăn cản, còn có thể chủ động phái nhà khoa học đến đây học tập.
Bởi vì. Không học tập tân tiến tri thức, chẳng khác nào bị thời đại vứt bỏ....... Đảo mắt liền đi qua ba ngày.

Tại ba ngày này, mỗi ngày đều có ngoại quốc nhà khoa học về sinh vật đến Yên Kinh, mà Long quốc hải ngoại ngành tình báo cũng hành động, đối với mấy cái này nhà khoa học tiến hành điều tra, chủ yếu là điều tr.a bọn họ có phải hay không gián điệp, nếu như là gián điệp, ngành tình báo liền sẽ thông tri rực rỡ. Khoan hãy nói, trong đó thật là có một chút gián điệp, bất quá, tất nhiên bọn hắn bị tr.a ra được, liền không có cơ hội tiến vào nghiên cứu phát minh trung tâm Một ngày này.

Trong phòng thí nghiệm.
Rực rỡ nhìn xem trước mắt ba con lục sắc sinh vật, nhịn không được mặt lộ vẻ vui mừng.
Cái này ba con lục sắc sinh vật chính là hắn sáng tạo giống loài mới—— Meo!

Nhìn cùng điền viên mèo có chút tương tự, nhưng mà cũng có rất nhiều địa phương khác nhau, hình tượng có chút tiếp cận điện ảnh Dài Giang Thất hào bên trong Thất tử. Đến nỗi hình thể, lớn lên hẹn 40cm, cao lớn chừng mười 5cm, tứ chi chiều dài ước chừng tám centimet.

Đương nhiên, đây chỉ là ấu thể, về sau còn có thể lớn lên.

Dáng dấp thật đúng là khả ái.” Rực rỡ đưa thay sờ sờ một con mèo trán, mà tiểu gia hỏa kia vậy mà làm ra phản ứng, phát ra cao hứng“Phù phù phù” âm thanh, tựa hồ cảm giác thật thoải mái, cái này khiến rực rỡ có chút kinh hỉ, meo dường như là có trí tuệ đó a.

Hắn nguyên bản cũng không xác định chính mình sáng tạo ra“Meo” Phải chăng có trí tuệ, bởi vì hắn còn không rõ ràng lắm trí tuệ đản sinh cơ chế. Nhưng mà sau một khắc, rực rỡ lại yếu ớt nói:“Hy vọng trí tuệ của ngươi không cần quá cao, nếu không, ta chỉ có thể thống hạ ngoan thủ.” Hắn sáng tạo sinh vật có trí khôn, là không thể có quá cao trí khôn, nếu như chỉ có một hai tuổi trí thông minh, còn có thể tiếp nhận, cũng chỉ cần trực tiếp cắm vào máy tính sinh vật, nếu như trí tuệ cao hơn một chút nữa, liền muốn tiêu diệt trí tuệ của bọn nó, lại cắm vào máy tính sinh vật.

Bởi vì hắn đối với sinh vật có trí khôn định vị là công cụ, trí tuệ cao, liền sẽ có ý nghĩ của mình, cũng không phải là hợp cách công cụ. Mà tiêu diệt một loại động vật trí tuệ, kỳ thực cũng không phức tạp, liền lấy nhân loại tới nói, nếu như cắt bỏ đại não phía trước diệp, người liền sẽ biến thành nhược trí. Đương nhiên, rực rỡ sẽ không lựa chọn phiền toái như vậy cách làm, hắn chỉ cần sửa chữa động vật gen là được rồi.

Trong thời gian hai ngày tiếp theo, rực rỡ một mực tại đối với meo tiến hành đủ loại thí nghiệm, thu thập số liệu.

Kết quả hắn phát hiện, meo trí thông minh tương đương với một tuổi tiểu hài tử, có thể nhận biết người, có thể làm ra đủ loại cảm xúc phản ứng, phức tạp một chút nữa sự tình liền làm không tới.

Lại nói tính cách, meo tính cách vô cùng dịu dàng ngoan ngoãn, coi như bị đánh cũng sẽ không táo bạo nổi giận, chỉ có thể phát ra ủy khuất“Phù phù phù” âm thanh, mở to ánh mắt đen nhánh nhìn xem ngươi, xem như sủng vật mà nói, là phi thường hợp cách.

Lại nói năng lực tự lành, meo dung hợp thằn lằn một bộ phận gen, năng lực tự lành so với nhân loại mạnh, nhưng mà không sánh được thằn lằn, đoạn mất một đoạn cái đuôi sau, không cách nào tái sinh.

Lại nói phương diện khác, liền cùng phổ thông động vật không đồng dạng, nó có thể tiến hành sự quang hợp, đem thủy cùng CO chuyển hóa thành dưỡng khí cùng tinh bột, cho nên, nó không cần ăn đồ ăn, nhưng mà cần bổ sung nước cùng một chút trưởng thành cần nguyên tố dinh dưỡng.

Từ trước mắt kết quả thí nghiệm đến xem, meo trên căn bản đã đạt đến mong muốn hiệu quả, kế tiếp chính là nghiên cứu sinh vật trí năng cùng máy tính sinh vật, bất quá bằng vào ta bây giờ tri thức dự trữ lượng, còn chưa đủ đem hai cái này đồ vật nghiên cứu ra được, cần phải đi thư viện mạo xưng nạp điện.” Rực rỡ thu thập xong phòng thí nghiệm, tiếp đó sờ lên ba con meo cái đầu nhỏ, xuất phát đi tới thư viện.