Chương 32 Biển Lượng Tử tương ngộ

Lại nói tiếp, đối với Mei tới nói, lần này song song vũ trụ hành trình thu hoạch kỳ thật cũng không thiếu.

Không nói mặt khác, thông qua gián tiếp tiếp thu song song vũ trụ năm vạn năm trước một cái khác chính mình lưu lại di sản, Mei Stigmata kế hoạch cùng Dung Hợp Chiến Sĩ kế hoạch đẩy mạnh độ có thể nói là đại biên độ nhanh hơn.

【 nhưng là, chẳng sợ cách Lượng Tử hải hai cái vũ trụ căn cứ ta đo lường tính toán thời gian tốc độ chảy bất đồng, ta ở cái này song song vũ trụ dừng lại thời gian như cũ là hữu hạn. 】

Không sai, cho tới nay, Mei đều rất rõ ràng điểm này, cho nên đương Hawaii sự kiện kết thúc, mắt thấy sự tình nháo đại tạm thời không muốn cùng Destiny giao tiếp Mei mới quyết định trước kết thúc lần này song song vũ trụ lữ trình.

Cũng may, tựa như phía trước nói, Mei ngay từ đầu mục đích đã đạt thành, hiện giờ, thông qua đã bị cải tạo quá Hải Uyên thành, Mei về sau đi trước cái này song song vũ trụ đã không cần phải như là qua đi như vậy thậm chí còn muốn tạ trợ tự thân cùng cái này vũ trụ Raiden Mei cùng vị thể quan hệ mới có thể đủ đi vào cái này vũ trụ.

Bất quá cùng chi tướng đối, Hải Uyên thành tầm quan trọng đối với Mei tới nói cũng là càng thêm đột hiện ra tới, thậm chí Mei rời đi trước mặt song song vũ trụ phía trước, Mei còn cố ý tính toán làm người coi chừng Hải Uyên thành tránh cho nơi này như là nguyên bản vận mệnh bên trong như vậy bị người phát hiện.

Thế là, lúc này mới có xong xuôi trước một màn.
Lại nói, ở cùng mỗ vịt muối làm ra cuối cùng dặn dò lúc sau, Mei lại đem ánh mắt nhìn về phía ở đây một cái khác tồn tại.
“…… Bất quá, ngươi cư nhiên cũng theo tới, ngươi rốt cuộc là như thế nào tưởng, Kiana!”

Lúc này, nhìn trước mắt vẻ mặt vô tội Kiana, Mei ít có cảm thấy khó giải quyết.
Tuy nói, Mei rõ ràng ban đầu không có phát hiện người nào đó trộm cùng lại đây cũng có trách nhiệm của chính mình, bất quá Kiana tính cách cũng xác thật là hoàn toàn không ấn lẽ thường ra bài.

“Tiến sĩ, xin yên tâm, ta sẽ phụ trách xem trọng Kiana cái này ngu ngốc làm nàng không cần quấy rối.”
Cùng lúc đó, phảng phất phát giác Mei băn khoăn, Bronya trực tiếp nói như thế nói, trước sau như một cho người ta đáng tin cậy cảm giác.
“Hảo đi, tạm thời cũng cũng chỉ có thể như vậy.”

Mà Mei cũng biết việc đã đến nước này, nói quá nhiều cũng không có tác dụng.
Rốt cuộc, thanh trừ Kiana ký ức nhưng thật ra dễ dàng, nhưng nếu là toàn khi đem nào đó Herrscher of the Void cũng nhân tiện đánh thức chính là cái chuyện phiền toái.
Mang theo như vậy ý tưởng, thời gian chậm rãi trôi đi.

Giờ phút này, ngồi ở tràn đầy khoa học viễn tưởng cảm một cái bề ngoài cùng loại vương tọa trang bị thượng, Mei ý thức cũng bắt đầu dần dần diễn biến thành Lượng Tử hóa trạng thái,

Đúng vậy, Mei dưới thân cùng loại vương tọa trang bị chân thật sử dụng kỳ thật là giữ gìn Mei trước mắt khối này lâm thời dùng thể xác.
Đương nhiên, này cũng không phải Mei về sau còn phải dùng thân thể này, trên thực tế……

“Ta muốn đi, từ nay về sau, thân thể này đem đảm đương tinh đuốc, làm liên tiếp thế giới cùng thế giới chi gian tọa độ!”
Giờ phút này, nói như thế, Mei ý tưởng cũng cuối cùng hiển lộ.

Nguyên lai, hết thảy đều là bởi vì khoảng cách, mọi người đều biết, cùng với khoa học kỹ thuật phát triển, đối với nhân loại tới nói, trước kia xa xôi không thể với tới khoảng cách, hiện tại chỉ cần ấn động thủ cơ thượng mấy cái kiện, tức có thể tiến hành thật khi trò chuyện, ở trong mắt rất nhiều người, địa cầu tựa hồ đều thu nhỏ.

Nhưng đây đều là chúng ta quen thuộc, đổi thành thiên văn học trung khoảng cách, tắc cùng chúng ta thông thường khoảng cách khái niệm hoàn toàn bất đồng, Thái Dương đến địa cầu, tám phút, đây là quang phải đi thời gian, từ Thái Dương ra ánh sáng, tới địa cầu mặt ngoài, yêu cầu tám phút.

Mà này chỉ là ở Thái Dương hệ nội đã ngắn ngủi khoảng cách mà thôi, như vậy cách Lượng Tử hải vũ trụ cùng vũ trụ chi gian khoảng cách lại có bao nhiêu sao xa xôi.

Cho nên, ở Mei xem ra, có được một cái thắp sáng vũ trụ cùng vũ trụ gian nằm ở Lượng Tử trên biển sương mù tinh đuốc kỳ thật còn là phi thường cần thiết.
“Ta đã biết, tiến sĩ, hết thảy vâng theo ngài phân phó.”

Bất quá, chịu giới hạn trong nhận tri thế giới góc độ, Bronya kỳ thật cũng không quá lý giải Mei lời nói bên trong hàm nghĩa, nhưng này cũng không gây trở ngại Bronya vâng theo mệnh lệnh.
Mà cùng này so sánh, Kiana nhìn trước mắt đã phát sinh hết thảy liền không cấm đầy đầu dấu chấm hỏi.
Kiana thị giác.

Lại nói tiếp, lần này Kiana thế nhưng có thể trộm theo dõi Mei cùng Bronya hai người, ngạch, tuy rằng trên đường vẫn là không ra dự kiến bị phát hiện, nhưng cũng xem như một cái không lớn không nhỏ kỳ tích.

Mà hết thảy nguyên nhân gây ra, vẫn là Hawaii sự kiện kết thúc không lâu, trở lại thánh phù lôi á học viện lúc sau Kiana liền phát hiện Mei cùng Bronya có chút vi diệu không thích hợp, đến nỗi những người khác vì cái gì không có phát hiện, chỉ có thể đủ nói Mei cùng Bronya kỹ thuật diễn xác thật không có vấn đề thuộc về ảnh đế cấp bậc, nhưng không thể không nói ngu ngốc trực giác ở nào đó riêng thời điểm cũng đồng dạng tương đương không nói đạo lý.

“Từ từ, này đến tột cùng là chuyện như thế nào!”

Giờ phút này, đương nhìn đến ở đây một cái cùng loại đại hình truyền tống môn ( Hải Uyên Chi Nhãn ) giống nhau đồ vật xuất hiện, Kiana nhíu mày, mơ hồ phảng phất ý thức được cái gì, Kiana trong lòng có chút bất an, nào đó nháy mắt, tựa hồ bởi vì Kiana trong thời gian ngắn cảm xúc phập phồng, Kiana trong mắt hiện lên một đạo kim hoàng sắc.

Đương nhiên, cũng có thể là hoàn cảnh nhân tố, Hải Uyên Chi Nhãn mở rộng mang đến Lượng Tử năng lượng kích thích tới rồi nào đó cá nóc, rốt cuộc mọi người đều biết, Herrscher lệ thuộc Honkai, Honkai còn lại là thuộc về Số Ảo Thụ cơ chế, mà Số Ảo Thụ tắc cùng Biển Lượng Tử đối địch.

Tóm lại, giờ khắc này, Herrscher of the Void ngắn ngủi thức tỉnh.
———— mà này, tựa hồ cũng đoán trước kế tiếp sự tình hướng tới mất khống chế phương hướng đi đến.
………………
Màn ảnh vừa chuyển, Mei đã là lần thứ hai tự mình đi tới Biển Lượng Tử.

Lúc này, Mei còn không biết liền ở chính mình rời đi ngay sau đó, Hải Uyên thành đến tột cùng đã xảy ra cái gì.
Trước mắt, đối với Mei tới nói còn có càng chuyện quan trọng.
Giờ phút này, Mei trong mắt ảnh ngược chính là Biển Lượng Tử cảnh tượng.

“Quả nhiên, mặc kệ xem vài lần, đối với trước mắt cái này giai đoạn ta tới nói, muốn hoàn toàn cởi bỏ Biển Lượng Tử sương mù vẫn là quá sớm.”

Sau một lúc lâu, thở dài một hơi, lại nói đương lần thứ hai tự mình tiến vào Biển Lượng Tử sau, Mei không thể không thừa nhận, lấy chính mình hiện giai đoạn học thức, thậm chí khó có thể ở 3d cùng tứ duy toán học hệ thống hoàn chỉnh miêu tả nó kết cấu.

Bất quá, Mei cũng không uể oải, bởi vì Mei rõ ràng, bài trừ tương đồng quy cách Số Ảo Thụ, Biển Lượng Tử ở cái này đa nguyên vũ trụ đàn định vị tương tự nói cơ hồ chính là tự thân kiếp trước Type-Moon thế giới căn nguyên chi oa.

Cho nên Mei ngay từ đầu liền không cho rằng chính mình có thể dễ dàng vạch trần Lượng Tử hải huyền bí.
“Nhưng là, không quan hệ, còn có thời gian, ở chung yên đã đến phía trước.”

Như vậy nghĩ, không thể nghi ngờ, Mei vẫn luôn đều có thể thực tốt ở áp lực trước mặt bảo trì chính mình tâm thái.
Chẳng sợ kế tiếp người nào đó đột nhiên xuất hiện ở Mei trước mắt.
“Cho nên, ngươi quả nhiên ở Lượng Tử hải sao, Kevin.”

Nhìn trước mắt đầu bạc nam nhân, Mei biểu tình vẫn là trước sau như một lạnh nhạt.
………………