Chương 83 gen môi

"Lão bản!"
Đi ra vật lý phòng thí nghiệm, một chút vãng lai các nghiên cứu viên nhìn thấy Lục Nghị liên tiếp chào hỏi, trong đó còn có một số nữ nghiên cứu viên càng là hai mắt tỏa sáng.
"Mọi người tốt."

Lục Nghị gật đầu ra hiệu, thông báo tuyển dụng 360 tên viện nghiên cứu mặc dù đại đa số đều là nam tính, nhưng nữ tính nghiên cứu viên vẫn là có tỷ lệ nhất định.

Thoát khỏi mấy vị nghiên cứu viên tiểu tỷ tỷ dây dưa, Lục Nghị chú ý tới trên mặt đất một cỗ đứng bên cạnh mấy vị thật thương hà đạn bảo an nhân viên, mặt ngoài bôi có màu vàng đen khủng bố Tam Diệp Thảo tiêu chí phòng phóng xạ cỗ xe.

Từng rương dùng chì vật liệu chế tác thành cái rương, đang bị mấy vị người xuyên trang phục phòng hộ người từ vật lý phòng thí nghiệm một bên khác cửa hông lấy ra chuyển dời đến trên xe.
"Lục tiên sinh, nơi này nguy hiểm."

Không đợi Lục Nghị đi vào, cầm đầu một vị hơn 30 tuổi người thanh niên đưa tay ngăn lại hắn.
"Hoàng chủ quản, một chuyến có thể vận chuyển hoàn tất sao?"

Bị ngăn cản sau Lục Nghị cũng không có tiếp tục hướng phía trước, mặc dù hắn cho rằng bản thân làm tiêu trừ phóng xạ xử lý cùng chì tầng ngăn cách, tính nguy hiểm gần như không có.
"Một chuyến không được, chỉ sợ muốn hai chuyến, các ngươi nơi này tụ biến thí nghiệm quá tấp nập."

Hoàng chủ quản đi đến Lục Nghị bên người, nhìn xem kia từng cái bị mang lên cỗ xe cái rương, lắc đầu.
Những người này cùng cỗ xe, đều là hạch công nghiệp tập đoàn phái tới.

Phảng Tinh Khí khởi động tụ biến thí nghiệm, DT tụ biến sẽ lượng lớn nơtron, đây đều là dùng để hấp thu tiêu trừ nơtron mọc thêm lithium bao tầng cùng Phảng Tinh Khí hủy đi đổi lại vách trong bộ phận, có nhất định phóng xạ tính nguy hiểm.

"Hoàng chủ quản, các ngươi không tử tế a." Lục Nghị nhìn trong chốc lát, đột nhiên nói một câu.
"Cái gì?" Đứng tại Lục Nghị bên người hoàng chủ quản có chút không nghĩ ra.

"Ta nhìn các ngươi xuyên trang phục phòng hộ nội bộ đều tự mang điều ấm module, làm sao trước đó bán cho chúng ta là cái gì đều không có, mặc vào không có vài phút liền có thể buồn bực ra một thân mồ hôi."

Lục Nghị chú ý tới phòng phóng xạ mặt thủy tinh che đậy đằng sau, những công việc kia nhân viên cũng không có quá nhiều mồ hôi, cái này rõ ràng cũng có thể thấy được vấn đề.

"Cái này mang theo điều ấm module giá vốn cách là các ngươi dùng mấy lần, các ngươi là thời gian ngắn điều chỉnh giữ gìn hạ Phảng Tinh Khí, không cần thiết." Hoàng chủ quản lắc đầu, cho rằng đó căn bản không cần thiết.

"Không, rất có cần phải, mỗi đi vào một lần Phảng Tinh Khí khu vực mặc vào trang phục phòng hộ liền cùng chưng nhà tắm hơi đồng dạng." Lục Nghị lắc đầu, mỗi mặc một lần liền phải tẩy một lần tắm trải qua hắn thực sự không nghĩ thể nghiệm.
"Ách... Vậy được, ta trở về giúp các ngươi thỉnh cầu mấy bộ."

Hoàng chủ quản vừa định nói EAST hạng mục bên kia sử dụng cũng là không có điều ấm module, nhưng đột nhiên kịp phản ứng Lục Nghị tình huống, lại vội vàng chuyển khẩu nói.

"Giá cả dựa theo bình thường thương nghiệp giá cả đến, đến lúc đó chúng ta tài vụ cùng các ngươi kết toán." Lục Nghị gật gật đầu, xem như định ra tới này sự tình.

Phía bên mình bởi vì thí nghiệm sản xuất lithium bao tầng cùng Phảng Tinh Khí vách trong bộ phận, hạch công nghiệp tập đoàn bên kia đều cần dùng tiền mua.

Bởi vì phòng thí nghiệm đối xuyên ngưng lại vấn đề cùng xuyên mọc thêm thu về vấn đề đều không có giải quyết, dẫn đến vách trong vật liệu cùng mọc thêm lithium bao tầng phía trên có được lượng lớn xuyên Nguyên Tố, những cái này xuyên Nguyên Tố đến hạch công nghiệp tập đoàn trong tay sẽ bị một lần nữa đề luyện ra,

Đương nhiên, Lục Nghị tiếp tục tiến hành phản ứng tổng hợp hạt nhân thí nghiệm, liền phải lấy quý hơn giá cả một lần nữa mua vào xuyên Nguyên Tố.
DT tụ biến, đao tương đối tiện nghi, xuyên quý giá, một ngàn khắc xuyên liền vượt qua1 ức đôla, còn có tiền mà không mua được.

Cho nên đừng trách cái khác nghiên cứu khả khống phản ứng tổng hợp hạt nhân đều là trước có khí hydro, mà không dám lên xuyên trực tiếp tiến hành tụ biến nghiên cứu, thực sự là xuyên quá đắt.

Xác định rõ trang phục phòng hộ vấn đề, Lục Nghị cáo biệt hoàng chủ quản, quay người đi hướng sinh vật phòng thí nghiệm.
"Chu tiểu muội, đến cùng có cái gì phát hiện mới?"

Tại cửa ra vào dừng lại trong chốc lát, phòng thí nghiệm hệ thống phân biệt quyền hạn tự động mở cửa, Lục Nghị đi vào bên trong đối đang nghiên cứu quả ruồi Chu Dĩnh nói.

Thái độ ngữ khí không tính rất tốt, không nói cùng Trương Tình Lâm Mộng nói chuyện trời đất so sánh, liền cùng Hồ Phong thái độ cũng không sánh nổi.
"Ta đã phát hiện gen sai lầm phỏng chế nguyên nhân." Chu Dĩnh ngẩng đầu, đối Lục Nghị có chút giành công nói.
"Nói một chút."

"Gen có bản thân biến dị tính, đây là tự nhiên tiến hóa nguyên nhân căn bản, mặt khác làm ngoại giới hoàn cảnh phát sinh biến hóa, hay là sinh vật tiếp thu tin tức phát sinh biến hóa, liền sẽ..."
"Chờ một chút!"

Chu Dĩnh còn chưa nói xong, Lục Nghị liền phất tay ngắt lời nói: "Cái này hình như là trung học tri thức đi, tùy tiện tìm một cái sinh vật thành tích đạt tiêu chuẩn học sinh trung học đều biết vấn đề này."
"Lục Nghị!"

Chính tràn đầy phấn khởi kể rõ mình phát hiện Chu Dĩnh đột nhiên bị đánh gãy lời nói, thần sắc rất khó chịu hô một tiếng, hít sâu một hơi nói tiếp: "Ta phát hiện dẫn phát gen phục chế biến hóa sinh vật vật bài tiết chất, cái này một loại vật chất cùng sinh vật gen phục chế quá trình bên trong biến hóa độ chấn động có trực tiếp liên quan!

Loại vật chất này nồng độ thấp, gen phục chế quá trình xuất hiện biến hóa liền thiếu đi, nồng độ cao, gen phục chế quá trình xuất hiện biến hóa liền nhiều.

Làm nồng độ đạt tới trình độ nhất định, liền sẽ dẫn đến tế bào thân thể tại sinh sôi quá trình bên trong, gen phục chế liền trực tiếp phát sinh sai lầm, để vốn nên bình thường tế bào diễn biến thành tế bào ung thư."

Lục Nghị hai mắt tỏa sáng, nói ra: "Vậy ngươi tìm tới loại này vật bài tiết chất sinh ra cơ chế sao? Nếu như muốn ức chế nó sinh ra lại muốn làm thế nào?"
"Sinh ra cơ chế cùng ngươi vừa mới nói trung học tri thức có liên quan, cũng cùng gen tự thân thiếu hụt có quan hệ, cụ thể hơn nguyên nhân tạm thời còn chưa hiểu.

Chẳng qua loại này vật bài tiết chất tồn tại đã xác định, thành phần là một loại đặc thù môi, nó trộn lẫn trên cơ thể người một loại khác gọi DNA topol dị cấu môi ở giữa.

Bởi vì nó tại sinh vật trong cơ thể nồng độ là cực kỳ bé nhỏ, sinh vật tác dụng cùng DNA topol dị cấu môi không sai biệt lắm, cho nên trước kia một mực không có bị phát hiện.

Loại này gen môi trừ cùng DNA topol dị cấu môi không sai biệt lắm bên ngoài, nó còn có một cái ẩn tàng tác dụng, có thể làm RNA tại sang băng quá trình bên trong phát sinh biến hóa, từ đó làm cho phục chế gen DNA tin tức phát sinh biến hóa."

Chu Dĩnh lấy ra một phần phần kiểm tr.a đo lường báo cáo, đưa cho Lục Nghị nói ra: "Làm sao ức chế loại này gen môi bài tiết phương pháp ta còn không có tìm tới, chẳng qua nhận loại này gen môi ẩn tàng trộn lẫn tại cái khác môi làm ở giữa dẫn dắt, ta có một cái khác phát hiện.

Làm gen phục chế tin tức biến hóa quá nhiều, như vậy tương ứng tế bào liền sẽ bị sinh vật bản thân chỗ không dung, cũng chính là tục xưng tế bào ung thư.

Làm tế bào ung thư nhận bài xích bị bạch cầu công kích về sau, từ tế bào vì sinh tồn sẽ vật bài tiết chất, cũng chính là y học bên trên khối u bài tiết gây nên đau nhức hóa học vật chất.

Tại áp dụng giảm đau ức chế về sau, ta phát hiện những cái này hóa học vật chất trừ gây nên đau nhức bên ngoài, còn có một cái khác tính bí mật tác dụng.

Nó có thể để cho sinh vật khung máy nghĩ lầm nơi này xuất hiện "Thương tích" cần triệu tập càng nhiều dinh dưỡng, từ đó để loại này tế bào cướp đoạt lượng lớn dinh dưỡng điên cuồng sinh sôi, có lực lượng cường đại hơn đối kháng bạch cầu công kích cùng thôn phệ."

Lục Nghị thần sắc cổ quái nói: "Ngươi cũng không phải là muốn nói, loại kia gen môi ức chế phương pháp không tìm được, khối u gây nên đau nhức hóa học vật chất bên trong phát ra "Thương tích" tín hiệu lại tìm tới ức chế biện pháp đi?"
,